Hợp tác quảng cáo

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, áp dụng ngay 5 bài tập này để loại bỏ mỡ mặt, nọng cằm

8:00 PM | 28/05/2021 -
Giảm béo

Khuôn mặt thon gọn và săn chắc là mong muốn của rất nhiều người. Một số người gặp phải tình trạng béo mặt, nọng cằm do nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, việc giảm mỡ trên khuôn mặt là nhiệm vụ khá khó khăn.

Trong khi có nhiều thiết bị tập gym khác nhau có tác dụng giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ cánh tay nhưng béo mặt thì không. Mặc dù vậy, bạn cũng đừng lo lắng. Nếu bạn đang cố gắng giảm béo mặt, dưới đây là năm bài tập cơ mặt dễ dàng và hiệu quả giúp loại bỏ mỡ mặt, nọng cằm, cho khuôn mặt của bạn trông thon gọn và săn chắc.

1. Động tác phồng má

Bài tập này làm tăng lưu thông máu ở cơ mặt, đặc biệt là vùng xung quanh má. Tình trạng lưu thông máu được cải thiện có tác dụng tăng cường cơ má trên và cải thiện vẻ ngoài.

Cách thực hiện: Để thực hiện bài tập này, bạn hãy thổi phồng miệng của mình bằng không khí và giữ trong 10 giây. Bây giờ đẩy không khí về phía má phải và làm căng nó hết mức. Giữ nguyên trong 10 giây tiếp theo. Làm tương tự với má trái. Lặp lại 10 lần cho mỗi bên.

Khong can phau thuat tham my, ap dung ngay 5 bai tap nay de loai bo mo mat, nong cam

2. Nâng cao lông mày

Nâng trán thường xuyên giúp lông mày nhướn cao lên có tác dụng loại bỏ các nếp nhăn trên trán do hoạt động của các cơ ở khu vực này. Bài tập này cũng rất tốt cho những người có lông mày bị chảy xệ.

Cách thực hiện: Đặt ngón trỏ và ngón giữa hai tay vào giữa lông mày. Đặt các ngón tay và lòng bàn tay lên mặt. Giữ mắt mở, nâng lông mày lên và xuống với sự trợ giúp của các ngón tay. Thực hiện bài tập này 3 hiệp, mỗi hiệp 30 giây.

Khong can phau thuat tham my, ap dung ngay 5 bai tap nay de loai bo mo mat, nong cam

3. Động tác di chuyển môi dưới

Đây là một động tác đầy thử thách nhưng nó sẽ giúp bạn giảm mỡ mặt hiệu quả. Bên cạnh đó, bài tập này cũng giúp bạn có được đường viền hàm vì nó nhắm vào các cơ ở miệng, cổ và má.

Cách thực hiện: Đẩy môi dưới của bạn về phía sau hoặc ở một góc của miệng. Tạo áp lực lên các cơ ở cổ trong 10 giây.

Khong can phau thuat tham my, ap dung ngay 5 bai tap nay de loai bo mo mat, nong cam

4. Động tác nâng cằm

Bài tập nâng cằm dành cho nửa dưới của khuôn mặt, bao gồm cả hàm. Đây là một giải pháp triệt tiêu mỡ vùng nọng cằm một cách hoàn hảo.

Cách thực hiện: Để thực hiện động tác này, bạn hãy di chuyển đầu về phía sau và duỗi cổ hết mức có thể. Dùng sức các cơ ở cổ và hàm để nâng cằm lên trên hết mức có thể và giữ tư thế này trong 10 giây. Hãy nhớ rằng bạn cũng phải giữ cho ánh mắt nhìn thẳng lên trên.

Khong can phau thuat tham my, ap dung ngay 5 bai tap nay de loai bo mo mat, nong cam

5. Nâng xương gò má

Bài tập này giúp làm săn chắc cơ má, giảm béo mặt và giữ hình dáng cho đôi má.

Cách thực hiện: Đặt các ngón tay trỏ lên má và nhẹ nhàng nâng da lên trên với sự trợ giúp của các ngón tay. Há miệng, tạo thành hình chữ O. Giữ nguyên tư thế này trong 5 giây và bạn sẽ cảm thấy áp lực nhẹ lên cơ má trong khi thực hiện bài tập. Lặp lại động tác này 10 lần.

Khong can phau thuat tham my, ap dung ngay 5 bai tap nay de loai bo mo mat, nong cam

Chỉ bằng việc thực hiện thường xuyên các bài tập trên đây, bạn sẽ có được khuôn mặt thon gọn và săn chắc mà không cần bất kỳ biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào. Bạn cũng có thể thực hiện các bài tập này vào bất cứ thời gian nào và ở bất cứ đâu. Chúc bạn có khuôn mặt như ý!

(Ảnh: Timesofindia)

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Tin cùng chuyên đề

TIN KHÁC

Video

Trải nghiệm