Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Ăn thứ này khi đói chẳng khác nào “uống dầu mỡ”, tập luyện bao nhiêu cân nặng cũng không xuống

Quá trình giảm cân, gìn giữ vóc dàng phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống hằng ngày, nếu bạn ăn những thực phẩm dưới đây khi đói thì chẳng khác nào trực tiếp “uống dầu mỡ”, tập bao nhiêu cân cũng không giảm.

Nên hay không việc cho trẻ uống sữa tươi trước khi đi ngủ vào mùa lạnh

Gầy cỡ nào cũng tăng cân cấp tốc, dáng đẹp đón Tết với những thức uống này

Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại đôi mắt long lanh, sáng khỏe với 12 bí quyết đơn giản này

6 mẹo cải thiện độ đàn hồi cho da nhanh chóng giúp bạn luôn tươi trẻ

Dù đã chăm sóc rất kĩ nhưng tóc vẫn khô xơ, gãy rụng?

Mì ăn liền

Mì gói thường là lựa chọn yêu thích của nhiều người khi đói bởi tính tiện lợi của nó. Tuy nhiên, dạ dày phải tốn tới vài ngày để tiêu hóa được một bánh mì tôm ăn liền bởi mì ăn liền hầu hết được sản xuất bằng cách chiên, sau đó sấy khô và nén lại để bảo quản.

Ngoài ra, để kéo dài thời hạn sử dụng của mì ăn liền, nhà sản xuất cũng thêm các chất phụ gia và thành phần thực phẩm công nghiệp vào mì ăn liền. Tất cả những yếu tố này dễ dàng khiến cho cơ thể bạn bị tăng cân, béo phì, nhất là ở phần đùi và chân, thậm chí là làm tăng nguy cơ gây ung thư.

An thu nay khi doi chang khac nao “uong dau mo”, tap luyen bao nhieu can nang cung khong xuong
 

Sữa chua

Không ít người lầm tưởng ăn sữa chua theo bất cứ cách thức nào cũng có thể đem lại tác dụng tốt cho giảm cân. Thế nhưng, sữa chua cần được ăn đúng cách và đúng thời điểm.

Nếu bạn ăn hoặc uống các loại sữa chua khi bụng đang đói, có thể làm tăng nồng độ axit dạ dày, vi khuẩn axit lactic sống dễ bị tiêu diệt và làm giảm ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe, gây tác dụng ngược cho quá trình giảm cân của bạn.

An thu nay khi doi chang khac nao “uong dau mo”, tap luyen bao nhieu can nang cung khong xuong
 

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành sẽ có thể gây ra những hiệu quả ngược cho việc giữ gìn vóc dáng của bạn. Uống sữa đậu nành khi bụng đói cơ thể không thể được hấp thụ hoàn toàn, chúng sẽ chuyển hóa nhiệt của cơ thể, thậm chí nguồn protein bên trong sữa cũng không phát huy tác dụng, trái lại, nó sẽ làm tăng gánh nặng cho cơ thể trong một thời gian dài, gây ra sự tích tụ chất béo.

An thu nay khi doi chang khac nao “uong dau mo”, tap luyen bao nhieu can nang cung khong xuong
 

Ăn, uống đồ nguội lạnh

Thực phẩm quá lạnh sẽ làm cho chênh lệch nhiệt độ trong dạ dày và ruột quá lớn, điều này sẽ kích thích đường tiêu hóa.

Đối với phụ nữ, nó dễ gây ra các phản ứng bất lợi như lạnh tử cung, đồng thời, gây ra sự tích tụ thực phẩm. Nếu bạn ăn thường xuyên theo cách này, việc tăng cân chỉ là chuyện một sớm một chiều.

An thu nay khi doi chang khac nao “uong dau mo”, tap luyen bao nhieu can nang cung khong xuong
 

Đồ uống có đường và bánh ngọt

Đồ uống có đường, như soda, là một trong những thực phẩm không lành mạnh nhất trên hành tinh. Chúng có liên quan mạnh mẽ đến việc tăng cân và có thể có những ảnh hưởng sức khỏe tai hại khi tiêu thụ vượt mức. Mặc dù đồ uống có đường chứa rất nhiều calo. Lượng calo đường không làm bạn cảm thấy no và bạn sẽ không ăn ít thức ăn hơn.

Bánh ngọt được đóng gói với các thành phần không lành mạnh như thêm đường và bột tinh chế. Chúng cũng có thể chứa chất béo trans nhân tạo, rất có hại và liên quan đến nhiều bệnh. Bánh ngọt không gây no nhiều và bạn có thể sẽ bị đói rất nhanh sau khi ăn những thực phẩm giàu calo, ít chất dinh dưỡng này.

Nếu bạn đang thèm một cái gì đó ngọt ngào, thay vào đó hãy tìm một miếng sô cô la đen.

An thu nay khi doi chang khac nao “uong dau mo”, tap luyen bao nhieu can nang cung khong xuong
 

Quỳnh Hoa

Theo tạp chí Sống khỏe

BÌNH LUẬN
Đầu trang