3 bí quyết giúp làn da tuổi 30 căng tràn sức sống

11:22 AM | 31/07/2017 - Làm đẹp

Ở tuổi 30, bạn sẽ bắt đầu nhận ra những nếp nhăn ở quanh mắt và khóe miệng. Khi lượng collagen và elastin trong da bắt đầu suy giảm, các tế bào da sẽ không được thay thế nhanh chóng như trong độ tuổi 20.

Để trở thành người luôn hạnh phúc, bạn chỉ cần tập 4 động tác dưới đây trong vòng 30 giây

6 bí quyết tuyệt vời giúp phục hồi da lão hoá tuổi 30

Vì sao đàn ông say đắm phụ nữ tuổi 30?

9 thói quen tốt dành cho phụ nữ tuổi 30

Bước qua tuổi 30, phụ nữ nhất định không thể bỏ qua các xét nghiệm này

Phụ nữ tuổi 30 làm gì để đem lại sự hạnh phúc?

Những dấu hiệu cho thấy tuổi 30 của bạn thật tuyệt vời

Tuổi 30 dưới góc nhìn khoa học

Để tránh cho làn da trở nên thiếu sức sống, sạm da và hạn chế những nếp nhăn đáng ghét, hãy cùng tham khảo 3 bí quyết đơn giản sau đây:

1. Ăn những loại chất béo có lợi cho làn da

Những loại chất béo có lợi cho làn da bao gồm dầu dừa, bơ, ô liu và chất béo trong cá. Ngoài ra, các loại đậu là một trong những thực phẩm tuyệt vời để giúp bạn hạn chế các nếp nhăn. Hãy yêu thương làn da bằng cách thêm các loại thực phẩm giàu protein và chất xơ này vào thực đơn hàng ngày của bạn nhé!

2. Tẩy da chết và làm sáng da

Hãy thúc đẩy sự thay da bằng cách tẩy da chết vài lần một tuần. Tẩy da chết thường xuyên sẽ làm da sáng hơn, đồng thời làm giúp làm mờ các nếp nhăn.

Nếu làn da của bạn thiếu sức sống, hãy chuyển sang sử dụng những sản phẩm có chứa vitamin C. Là một sản phẩm làm sáng da tự nhiên, vitamin C sẽ giúp loại bỏ các đốm nâu và cháy nắng đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen và giúp làm săn chắc da.

Sau khi tẩy da chết và làm sáng da, hãy bảo vệ làn da với các loại dầu dưỡng hoặc kem chống nắng. Dầu argan hoặc dầu nụ tầm xuân đều có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ ẩm và làm sáng da mà lại không làm bít lỗ chân lông.

3. Sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung

Tăng cường thêm các thực phẩm chức năng chứa vitamin E và C để loại trừ các gốc tự do xuất phát từ việc phơi nắng, ô nhiễm không khí, hút thuốc hoặc các độc tố hấp thụ từ thức ăn.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm collagen vào thực đơn hàng ngày. Trong vòng 6 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đồi trên da, tóc và móng tay.

Vi Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...
Đầu trang