Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Ngủ ngay trong 2 phút với kỹ thuật của Hải quân Hoa Kỳ

3:16 PM | 08/10/2018 - Khỏe +

Thiếu ngủ là một vấn đề rất phổ biến mà mọi người trải nghiệm hàng ngày do căng thẳng, chế độ cân bằng hàng ngày, hoặc những khó khăn về cảm xúc.

Mang tất giúp dễ ngủ và dưỡng ẩm chân tốt hơn

Mẹo giúp dễ ngủ mà ai cũng nên biết

Uống rượu nhiều có thể gây teo não, rối loạn giấc ngủ...

Sự quan trọng của giấc ngủ

Không gian cho giấc ngủ ngon

Bôi một giọt dầu gió vào lòng bàn chân: Chữa mất ngủ và nhiều tác dụng bạn không nên bỏ lỡ

Thống kê cho thấy có tới 70 triệu người ở Mỹ bị rối loạn giấc ngủ. Vì vậy, bạn cần giữ cho phòng ngủ mát mẻ, tối và yên tĩnh và cần những hành động đưa bạn vào giấc ngủ nhanh chóng.

Ngu ngay trong 2 phut voi ky thuat cua Hai quan Hoa Ky

Theo Bright Side, mỗi ngày ngủ ngon có nghĩa là một ngày tốt đẹp của cuộc sống và đây là bí quyết đi vào giấc ngủ trong vòng 120 giây của quân đội Mỹ.

Bí mật để thư giãn và ngủ nhanh lần đầu tiên được mô tả trong cuốn sách, “Thư giãn và Chiến thắng: Giải vô địch”, 1981. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta thảo luận và thực hiện rộng rãi kỹ thuật này.

Kỹ thuật này được phát minh bởi các thủ lĩnh quân đội trung thành. Sự mệt mỏi và thiếu ngủ đã dẫn đến những sai lầm mà một người lính tốt không nên làm - họ cần tỉnh táo hơn. Phương pháp này được chứng minh là thành công 96% sau 6 tuần thử nghiệm.

Dưới đây là các bước thể chất và tinh thần bạn nên thực hiện, dành khoảng 1,5 phút cho chúng (không bao gồm 120 giây cần thiết để thực sự rơi vào giấc ngủ).

Bước 1

Ngu ngay trong 2 phut voi ky thuat cua Hai quan Hoa Ky

Thư giãn cơ mặt, bao gồm lưỡi, hàm và các cơ xung quanh mắt.

Bước 2

Ngu ngay trong 2 phut voi ky thuat cua Hai quan Hoa Ky

Thả vai của bạn càng thấp càng tốt. Sau đó, thư giãn cánh tay.

Bước 3

Ngu ngay trong 2 phut voi ky thuat cua Hai quan Hoa Ky

Thở ra và thư giãn ngực của bạn. Sau đó, thư giãn đôi chân, từ đùi rồi xuống chân dưới.

Bước 4

Ngu ngay trong 2 phut voi ky thuat cua Hai quan Hoa Ky

Các bước trước đây sẽ có vẻ dễ dàng, bước này là để làm trống rỗng tâm trí của bạn.

Sau 10 giây thư giãn, đã đến lúc buông bỏ. Lloyd Bud Winter, tác giả của cuốn sách, cho biết hình dung 3 hình ảnh có thể giúp xóa sạch suy nghĩ của bạn và ngăn chặn suy nghĩ về mọi thứ khác.

Hình 1: Nằm trong một chiếc xuồng trên một cái hồ yên tĩnh không có gì ngoài một bầu trời trong xanh phía trên bạn.

Ngu ngay trong 2 phut voi ky thuat cua Hai quan Hoa Ky

Hình 2: Bị kéo vào một chiếc võng nhung đen trong một căn phòng tối.

Ngu ngay trong 2 phut voi ky thuat cua Hai quan Hoa Ky

Hình 3: Nói “đừng nghĩ, đừng nghĩ, đừng nghĩ…” trong 10 giây.

Ngu ngay trong 2 phut voi ky thuat cua Hai quan Hoa Ky

Hệ thống thần kinh trung ương của bạn là điều đầu tiên phải chịu đựng và ảnh hưởng nếu bạn có vấn đề về giấc ngủ trong một thời gian dài. Các tác động tiêu cực khác bao gồm miễn dịch suy yếu, các vấn đề về trí nhớ, huyết áp cao, tăng cân và nhiều thứ khác. Vậy tại sao lại mạo hiểm khi bạn có thể thử một cách tiếp cận mới? Điều này thực sự tốt cho bạn.

Hy vọng kỹ thuật quân sự này với một bước ngoặt sáng tạo sẽ giúp bạn có thể ngủ nhanh hơn và lâu hơn.

Hoài Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...
Đầu trang