Cải thiện sức khỏe và kéo dài tuổi thọ chỉ với 1 bài tập thể dục đơn giảm mà ít người biết đến

11:49 AM | 03/11/2018 - Khỏe +

Nếu bạn thực hiện được bài tập này thì xin chúc mừng bạn có sức khẻo khá tốt, còn nếu chưa hãy luyện tập thường xuyên để cải thiện sức khỏe cũng như cuộc sống của bạn.

Bài tập Yoga tốt cho cả tim, thận và vòng 2 chỉ với 15 phút mỗi ngày

Tìm lại sự tự tin với 5 bài tập yoga tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản

4 bài tập đốt mỡ siêu tốc tại nhà

Bật mí bài tập 1 phút nhanh chóng lấy lại khuôn mặt thon gọn sau Tết

5 bài tập đơn giản giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến sau Tết

Những bài tập yoga cực tốt cho hệ tiêu hóa

10 bài tập đốt cháy năng lượng có thể thực hiện ngay tại giường

Chế độ ăn uống và những bài tập giúp bạn nhanh chóng loại bỏ lớp mỡ thừa vùng eo

Bài tập 5 phút trước khi ngủ giúp giảm đau thắt lưng hiệu quả

1 tỷ mẹo vặt, 1 nghìn bài tập cũng không bằng 1 lần thay đổi thói quen

Sức khỏe là một “kho báu” mà ai cũng được sở hữu. Điều quan trọng là chúng ta có biết gìn giữ và bảo vệ sức khỏe hay không. Nhiệm vụ của chúng ta là chăm sóc sức khỏe từ thời thơ ấu. Bạn càng chăm sóc sức khỏe tốt, bạn càng có cuộc sống hạnh phúc, lâu dài và năng động hơn.

Cai thien suc khoe va keo dai tuoi tho chi voi 1 bai tap the duc don giam ma it nguoi biet den

Theo trang BrightSide, gợi ý bạn kiểm tra tuổi của cơ thể và đề xuất một số bài tập để cải thiện sức khỏe cũng như cuộc sống của bạn như sau:

Trước hết, hãy kiểm tra độ tuổi cơ thể của bạn

Bắt đầu bằng cách khởi động làm ấm cơ thể lên một chút để các cơ bắp của bạn sẵn sàng thực hiện bài tập kiểm tra sức khỏe.

Sau đó uốn cong cơ thể theo chiều cúi đầu xuống, cố gắng chạm tay vào sàn. Giữ chân và lưng thẳng. Hãy ghi nhớ xem tay bạn có thể chạm được tới đâu và sau đó đứng thẳng trở lại.

Kết quả kiểm tra

Cai thien suc khoe va keo dai tuoi tho chi voi 1 bai tap the duc don giam ma it nguoi biet den

Bạn 20-25 tuổi nếu bạn có thể chạm tay vào sàn nhà trong khi vẫn giữ chân thẳng. Điều này có nghĩa là cơ bắp của bạn khá thoải mái, linh hoạt.

Bạn 25-38 tuổi nếu bạn có thể chạm vào sàn nhà bằng đầu ngón tay và hơi uốn cong đầu gối. Nói chung, bạn vẫn thoải mái và bài tập này không khiến bạn cảm thấy khó chịu lắm.

Cai thien suc khoe va keo dai tuoi tho chi voi 1 bai tap the duc don giam ma it nguoi biet den

Bạn 38-50 tuổi nếu các ngón tay của bạn có thể chạm vào phần trên của bàn chân, đầu gối uốn cong, và cơ bắp căng ra. Nhìn chung, bạn cảm thấy như bạn muốn đứng thẳng trở lại càng sớm càng tốt.

Bạn hơn 50 tuổi nếu không thể chạm vào bàn chân, và càng cố gắng cúi người thì đầu gối bạn càng cong. Bạn cảm thấy không thoải mái khi ở tư thế này.

Làm thế nào để cải thiện tính linh hoạt của cơ thể?

Nếu bạn không hài lòng với kết quả của mình, đừng hoảng sợ. Hãy tập động tác này 30 lần/ngày và bạn sẽ có kết quả đáng ngạc nhiên trong một tháng.

Cai thien suc khoe va keo dai tuoi tho chi voi 1 bai tap the duc don giam ma it nguoi biet den

Các nhà hiền triết Tây Tạng nói rằng, tuổi cơ thể của một người phụ thuộc vào tình trạng của gan, nó liên quan đến sự linh hoạt. Mọi người đều biết rằng lối sống tĩnh tại ảnh hưởng đến cả cơ và nội tạng tiêu cực.

Bằng cách uốn cong ít nhất 30 lần một ngày, bạn sẽ làm cho dây chằng và các gân khỏe mạnh hơn. Tin tốt nhất là bạn có thể cải thiện tính linh hoạt của mình ở mọi lứa tuổi.

Đông Giang

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...
TIN KHÁC
Đầu trang