Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

6 thói quen cực tốt chị em nên làm trước khi đi ngủ

4:19 PM | 06/05/2019 - Khỏe +

Công việc áp lực khiến nhiều phụ nữ luôn phải suy nghĩ chính vì thế mà giấc ngủ không được ngon, áp dụng những cách sau trước khi ngủ để có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Tác hại lớn nếu không tẩy trang trước khi đi ngủ

Dùng điện thoại thông minh, máy tính bảng trước khi đi ngủ có thể gây mất ngủ

Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn ăn mật ong trước khi đi ngủ mỗi ngày

Những lợi ích bất ngờ khi đặt 1 nhánh tỏi dưới gối trước lúc đi ngủ

Những loại trái cây không nên ăn trước khi đi ngủ để tránh rước độc tố vào người

6 thoi quen cuc tot chi em nen lam truoc khi di ngu

Rửa mặt và đánh răng

Giấc ngủ của bạn sẽ ngon và sâu hơn khi bạn đánh răng, rửa mặt trước khi đi ngủ.

Rửa mặt giúp bạn loại bỏ các loại vi khuẩn, giúp làn da trở nên sạch sẽ hơn, đặc biệt là sau khi xem tivi vì những bức xạ phát ra từ tivi rất có hại cho da, rửa sạch chúng để chúng không còn cơ hội làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Không chỉ ngăn chặn các loại vi khuẩn làm hại răng phát triển trong lúc ngủ mà đánh răng còn giúp bạn ngủ ngon hơn. Hãy thử xem và bạn sẽ cảm thấy giấc ngủ của mình thật tuyệt vời.

Massage da đầu và tóc

Chải tóc trước khi ngủ chính là một cách masage da đầu hiệu quả. Cách massage này giúp làm nóng da đầu, tăng cường hoạt động lưu thông máu, cải thiện trí nhớ và đánh tan những mệt mỏi sau một ngày làm việc. Đồng thời nó còn giúp bảo vệ mái tóc của phụ nữ khỏi bị xơ và rụng.

Thiền và đi bộ khoảng 10-20 phút

Đi bộ thư giãn khoảng 10-20 phút giúp bề mặt da được lưu thông, giúp giấc ngủ đến nhanh và sâu hơn.

Một ly sữa hoặc một ly nước ấm pha với mật ong

Theo các chuyên gia y tế, một ly sữa hay một ly nước ấm pha với mật ong có thể hỗ trợ giấc ngủ. Sữa và mật ong giúp giữ cân bằng lượng đường trong máu, trong suốt giấc ngủ và sau khi thức dậy.

Để cửa sổ thông gió

Trong phòng ngủ nên giữ cho không khí trong lành, trước khi ngủ nên mở cửa một lúc và chú ý không được trùm chăn kín đầu.

Ngâm chân nước nóng

Theo Người đưa tin, y học phương Đông tin rằng, bàn chân có hơn 60 huyệt và dây thần kinh. Việc ngâm chân nước nóng sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, sự trao đổi chất tốt hơn. Nhiệt độ thích hợp để ngâm chân là 40-50 độ C.

Ánh Dương

Theo Tạp chí Sống khỏe

loading...
TIN KHÁC
Đầu trang