Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

5 động tác yoga tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc đầy hiệu quả của bạn

1:52 PM | 20/10/2018 - Khỏe +

Với 5 động tác căng duỗi cơ thể sau, và bạn hãy tập vào mỗi buổi sáng khi thức dậy, nó sẽ giúp bạn làm nóng cơ thể, tiếp thêm năng lượng và sự tỉnh táo cho một ngày làm việc hiệu quả.

6 tư thế yoga giảm cholesterol, cải thiện chức năng gan, giảm cân...

Khởi động ngày mới đầy năng lượng cùng 7 bài tập Yoga

Bí kíp giảm cân thần kỳ với 9 động tác yoga đơn giản

5 quy tắc vàng cho quá trình tập yoga tại nhà đúng cách

8 bài tập yoga cơ bản cho người mới bắt đầu

3 bài tập yoga tại nhà đánh tan mỡ bụng, cơ thể dẻo dai

Lợi ích của việc tập yoga giúp mẹ bầu khỏe mạnh

Hết bệnh phụ khoa nhờ 3 bài tập yoga dễ thực hiện ngay tại nhà

Lỗi thường gặp khi bắt đầu tập yoga nhiều người mắc phải

Xóa bỏ quầng thâm mắt chỉ với bài tập yoga đơn giản, bạn có tin?

Động tác 1

5 dong tac yoga tiep them nang luong cho mot ngay lam viec day hieu qua cua ban

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, hạ thấp khuỷu tay chống đẩy sau đó đặt người xuống sàn, tay duỗi thẳng đẩy nửa thân trước lên.

- Cuối cùng, thu người lại, đẩy hông lên cao.

- Lặp lại động tác 8 lần.

Động tác 2

5 dong tac yoga tiep them nang luong cho mot ngay lam viec day hieu qua cua ban

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế đứng nghiêng trọng tâm sang một bên, chân còn lại duỗi thẳng, hai tay đưa ngang vai.

- Gập tay về phía sau đầu rồi nghiêng người sang một bên, tay chạm mũi chân, tay còn lại đưa thẳng lên cao.

- Lặp lại động tác 8 lần.

Động tác 3

5 dong tac yoga tiep them nang luong cho mot ngay lam viec day hieu qua cua ban

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế chân đứng chữ V, người cúi gập phía trước, tay chắp phía sau lưng.

- Vặn nghiêng người, một tay chống xuống đất, một tay đưa lên cao.

- Lặp lại động tác 8 lần.

Động tác 4

5 dong tac yoga tiep them nang luong cho mot ngay lam viec day hieu qua cua ban

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế ngồi, một chân duỗi về sau, chân trước gập, hai tay chống nhẹ xuống đất.

- Vặn nghiêng người, gập gối trước lên, khuỷu tay bên còn lại chạm vào gối.

- Lặp lại động tác 8 lần.

Động tác 5

5 dong tac yoga tiep them nang luong cho mot ngay lam viec day hieu qua cua ban

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, hai tay duỗi chạm đất, chân giữ thẳng vuông góc với thân.

- Đưa chân về phía trước đầu sau đó hạ xuống đồng thời dùng cơ bụng nâng người ngồi dậy, cúi gập về phía trước, hai tay nắm lấy bàn chân.

- Lặp lại động tác 8 lần.

T.H

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...
TIN KHÁC
Đầu trang