Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

3 bài tập giúp bạn tràn đầy năng lượng vào buổi sáng

7:00 PM | 09/05/2019 - Khỏe +

Nếu bạn không thể dành 15 phút đi bộ mỗi sáng, hãy thực hiện ngay 3 bài tập cơ bản này tại chỗ sau khi thức dậy để lấy lại nguồn năng lượng dồi dào bắt đầu một ngày mới, theo Health.

Nạp năng lượng khi cơ thể mệt mỏi

5 động tác yoga tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc đầy hiệu quả của bạn

10 mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng

Học ngay 5 thói quen bắt đầu buổi sáng tràn năng lượng của người Nhật

Thức dậy! và bắt đầu tập thể dục giảm cân để một ngày mới tràn đầy năng lượng

1. Gập người uốn cong

- Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong, hai tay đan vào nhau ở phía sau đầu.

- Giữ lưng thẳng, sau đó uốn cong người về phía trước cho đến khi lưng song song với mặt đất, dồn trọng lượng cơ thể vào gót chân và hông.

- Quay trở lại tư thế ban đầu.

3 bai tap giup ban tran day nang luong vao buoi sang

2. Đứng dựa tường

- Đứng thẳng, tựa lưng vào tường sao cho từ vai đến hông chạm tường, 2 tay dang ngang vai, chạm tường và song song với mặt sàn.

- Sau đó đưa hai tay lại gần nhau ở phía trên đầu, vẫn áp sát tường rồi đưa tay về vị trí ban đầu.

3 bai tap giup ban tran day nang luong vao buoi sang

3. Gập bụng một bên

- Ngồi trên ghế, hai bàn tay đan vào nhau ở phía sau đầu.

- Khuỷu tay dang ngang sang hai bên để căng cơ ngực và mở rộng phổi, sau đó nghiêng người sang một bên ở phần thắt lưng để kéo căng một bên eo.

- Giữ nguyên tư thế cho tới khi bạn cảm thấy phần cơ được kéo căng hoàn toàn.

- Lặp lại với bên còn lại.

3 bai tap giup ban tran day nang luong vao buoi sang

Duy Tường

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...
TIN KHÁC
Đầu trang