Tập hít thở để có vòng 2 thon thả và săn chắc

4:05 PM | 30/10/2017 - Giảm béo

Dưới đây là những bài tập thở giúp người ngồi lâu, ít vận động, bụng có nhiều mỡ lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình:

9 thực phẩm tốt nhất cho vòng 2 thon thả

Để vòng 2 thon thả chỉ bằng 3 bài tập này

Những mẹo nhỏ giúp vòng 2 “phẳng lì”

4 bài tập đơn giản cho vòng 2 thon gọn

Vì sao vòng 2 ngấn mỡ?

5 bài tập giúp vòng 2 nhanh chóng thon thả

4 bài tập giúp vòng 2 nhanh chóng thon thả và săn chắc

4 động tác kick-boxing cho vòng 2 lý tưởng

Bài tập Yoga tốt cho cả tim, thận và vòng 2 chỉ với 15 phút mỗi ngày

Chế độ ăn kiêng 7 ngày không ăn đường sẽ giúp vòng 2 của bạn nhanh chóng trở nên eo ót như ý

Bài tập 1: Ngồi trên ghế

Tap hit tho de co vong 2 thon tha va san chac

Ngồi trên ghế, lưng thẳng, hai chân ép sát vào nhau, bàn chân chạm đất. Hai tay đặt trên đầu gối, thả lỏng. Hít sâu và thở ra mạnh, thực hiện liên tục khoảng 20 lần.

Sau đó, nghiêng đầu về phía trước, tiếp tục hít sâu và thở liên tục 20 lần. Có thể thực hiện động tác thở tương tự nhưng hai bàn tay ôm sát vòng bụng.

Bài tập 2. Ngồi trên ghế và chân tạo góc 45 độ

Ngồi trên ghế, lưng tựa nhẹ vào ghế và nhấc chân lên tạo thành một góc 45 độ. Sau đó, gập đầu gối về phía ngực rồi kéo chân trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này kết hợp thở với mỗi chân khoảng 20 lần.

Tiếp tục ngồi tựa nhẹ vào ghế, thở thật sâu rồi quặn chặt vùng bụng, giữ tư thế này trong vòng 5-8 giây sao cho bụng ép vào xương sống. Thực hiện động tác này khoảng 16 lần.

Bài tập 1 và 2 đơn giản và có thể thực hiện tại nơi làm việc, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập 3: Ngồi xổm

Trước tiên đứng thẳng rồi từ từ ngồi xổm sao cho mông chạm gần gót chân, hai tay đặt trên đầu gối thả lỏng. Hít sâu và thở mạnh bằng bụng, thở bằng cách này khoảng 20 lần.

Tiếp theo, vòng tay qua ôm trọn chân, cằm đặt trên đầu gối. Bắt đầu thở mạnh 20 lần rồi nhẹ nhàng nâng mông lên, giữ nguyên và thở tiếp 20 lần nữa.

Bài tập này có tác dụng giúp mông và đùi của bạn trở nên săn chắc nếu luyện tập thường xuyên.

Bài tập 4: Đứng thẳng

Tap hit tho de co vong 2 thon tha va san chac

Đứng thẳng, hai tay thả lỏng và ép sát đùi. Nghiêng đầu về phía trước và thở nhanh bằng bụng khoảng 20 lần. Thở đúng cách khi bạn nhìn thấy bụng phình và xẹp rõ ràng.

Sau đó, giữ tư thế đứng thẳng, cúi gập người xuống nhưng vẫn giữ cho chân thẳng và thở nhanh 20 lần. Nghiêng người ra phía sau, chân vẫn giữ thẳng và thở nhanh 20 lần nữa.

Nếu thực hiện 4 bài tập trên mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, bạn có thể giảm từ 1-2cm vòng bụng trong vòng một tuần và nếu kiêng trì thực hiện lâu dài, bạn sẽ có vòng bụng thon gọn và săn chắc như mong muốn.

Bình Nguyên

Theo tạp chí Sống Khỏe

Đầu trang