Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Mỡ bụng chảy xệ biến mất sau 3 tuần tập động tác sau

4:17 PM | 14/02/2019 - Giảm béo

Nếu bạn đã quá chán đống mỡ bụng chảy xệ làm cách nào cũng không thu nhỏ thì hãy thử ngay bài tập sau đây được chuyên gia người Nhật chia sẻ.

Bí quyết nào diệt mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng?

3 bài tập yoga tại nhà đánh tan mỡ bụng, cơ thể dẻo dai

Cách làm nước CHANH MẬT ONG giảm mỡ bụng

Uống nước detox trước khi đi ngủ giảm mỡ bụng hiệu quả

Chỉ 1 bài tập NẰM THỞ trong vòng 10 phút sẽ giúp thư giãn tinh thần và giảm mỡ bụng

Chỉ trong 3 tuần nếu bạn tập luyện chăm chỉ, kết quả sẽ thực sự bất ngờ.

Bí quyết nằm ở việc tập trung vào việc kéo căng cơ vùng lưng và cơ bụng để loại bỏ mỡ thừa từng chút một. Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụngđau lưng cũng được xử lý triệt để.

Hãy bắt đầu ngay thôi:

Bước 1: Chuẩn bị

Hãy khởi động trước với những bài tập nhẹ nhàng kết hợp tay chân, dãn cơ, ép ngang, ép dọc. Sau khi khởi động, đứng thẳng với hai tay đặt trên hông. Bạn có thể sử dụng thảm yoga để tránh làm đau chân.

Mo bung chay xe bien mat sau 3 tuan tap dong tac sau

Bước 2: Bắt đầu

Đặt hai tay lên hông để giữ thăng bằng và mở hai chân rộng hơn vai, bàn chân nên hướng ra ngoài một chút.

Mo bung chay xe bien mat sau 3 tuan tap dong tac sau

Bước 3: Đẩy người xuống

Đặt hai tay lên đầu gối và bắt đầu hạ thấp trọng tâm, bạn sẽ cảm thấy những cơ bắp đùi căng lên. Hãy nhớ thực hiện từng động tác từ từ và chính xác, đảm bảo bạn cảm thấy căng cơ đùi, bắp chân cơ bụng.

Mo bung chay xe bien mat sau 3 tuan tap dong tac sau

Bước 4: Xoay thân trên

Đây là bước tác động nhiều nhất lên vùng bụng. Ngả người về phía trước, xoay vai phải sang trái một góc từ 60-90 độ giữ trong khoảng 5s và trở lại vị trí trước đó. Bạn sẽ cảm thấy cơ đùi, eo và cơ lưng được kéo dãn hết cỡ.

Mo bung chay xe bien mat sau 3 tuan tap dong tac sau

Bước 5: Hít sâu

Trước khi tập tương tự với bên vai còn lại bạn nên hít thở sâu trong vòng 5s sau đó tiếp tục.

Mo bung chay xe bien mat sau 3 tuan tap dong tac sau

Bước 6: Lặp lại động tác

Lặp lại từ bước 4 theo hướng ngược lại. Bài tập này giúp cơ thể trở nên linh hoạt hơn, cơ bắp được kéo căng và loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng và khắp cơ thể.

Mo bung chay xe bien mat sau 3 tuan tap dong tac sau

Lặp lại động tác khoảng 10 lần mỗi bên để có kết quả tốt nhất. Ngoài tập thể dục, đừng quên một chế độ ăn uống lành mạnh ít đường, tinh bột và chất béo.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang