Mẹo giảm mỡ bụng mà không cần đến phòng tập cho nhân viên văn phòng

2:49 PM | 01/12/2016 - Giảm béo

Khoa học đã chứng minh, số đo vòng bụng càng lớn thì tuổi thọ của người đó càng giảm. Như vậy thì đối tượng nhân viên văn phòng thường sẽ có tuổi thọ không cao.

4 động tác hít thở để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Top 5 thực phẩm không ăn để tránh mỡ bụng

Giảm mỡ bụng bằng chuối hiệu quả sau 2 tuần

Đánh tan mỡ bụng với gừng và muối rang

Giảm mỡ bụng siêu hiệu quả với TỎI + CHANH trong 2 tuần

Mỗi ngày dành 4 phút tập động tác tấm ván, mỡ bụng sẽ "ra đi" không trở lại

9 thứ khiến mỡ bụng của bạn ngày càng dày

Ăn rau củ gì để giảm mỡ bụng?

5 bài tập giảm mỡ bụng cực hiệu quả cho nam giới

Tập 10 phút mỗi ngày "thổi bay" mỡ bụng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người làm việc văn phòng là đối tượng mắc phải các bệnh về tim mạch, phổi, huyết áp… cao nhất so với các ngành nghề khác. Vì tính chất công việc ít vận động tại văn phòng bắt buộc phải luôn túc trực trên ghế và máy vi tính khiến khối lượng mỡ bị tích tụ đáng kể trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.

Luôn ăn bữa sáng

Cơ thể bạn đã tiêu hoá hết tất cả thức ăn sau buổi tối trong lúc bạn ngủ. Vì vậy, đừng đi làm với cái bụng trống rỗng. Không ăn sáng không làm giảm mỡ thừa khiến cho bạn gầy đi mà chỉ khiến bạn bị đau bao tử và các bệnh nguy hiểm về dạ dày khác mà thôi.

Thực hiện các động tác thể dục đơn giản tại chỗ

Ngồi một chỗ làm việc quá lâu ngoài việc tích trữ mỡ bụng còn gây ra đau mỏi các cơ và suy giảm thị lực. Vì vậy cứ mỗi 45 phút làm việc hãy ghi nhớ thực hiện một vài động tác đơn giản như xoay cổ, vươn vai, xoay người trên ghế hoặc đứng dậy rửa vào toilet rửa mặt cho tỉnh táo.

Massage bụng

Nếu có thể, hãy tự thưởng cho bản thân mình 1 tiếng massage bụng tại các spa vào những ngày cuối tuần sẽ giúp loại bỏ đáng kể lượng mỡ thừa ở bụng. Nếu không bạn cũng có thể tự massage bụng cho mình.

Dùng tay massage bụng theo hình vòng tròn đều đặn nhiều lần trong ngày ở bất cứ đâu cũng giúp bạn giảm đáng kể lượng mỡ đang trú ẩn trên bụng.

Đi thang bộ thay vì thang máy

Ở các công ty lớn hầu như đều có thang máy dành cho nhân viên, điều này vô tình khiến mọi người lười vận động và không đi thang bộ.

Bắt đầu từ bây giờ, hãy tập cho mình thói quen đi làm mỗi ngày bằng cầu thang bộ thay vì đi thang máy, vừa tập thể dục buổi sáng vừa vận động cơ thể trong cả ngày dài chỉ toàn ngồi làm việc.

Đi thang bộ tác động tích cực đến mỡ thừa của bắp chân, đùi và bụng giúp cơ thể săn chắc hơn.

Gokuyuri

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

TIN KHÁC
Đầu trang