Mẹo giảm béo dễ nhất nhưng không phải ai cũng biết

3:34 PM | 12/12/2016 - Giảm béo

Theo trang Learnist, có rất nhiều phương pháp giảm béo được các chị em rỉ tai nhau, nhưng có một số mẹo giảm cân rất đơn giản mà chúng ta không để ý tới.

Giảm cân: 7 cách chống lại cơn thèm ăn

Cách dễ dàng nhất để giảm cân là ăn nhiều thịt-trứng-cá

Giảm cân kiểu Nhật - đơn giản mà hiệu quả

Tập yoga 5 phút mỗi sáng giúp giảm cân hiệu quả

10 mẹo giảm cân “không tưởng”

Thực phẩm tuyệt vời cho bữa sáng để giảm cân

4 bài tập Pilates để giảm cân trong 10 ngày

Giảm cân bằng mẹo điều chỉnh giấc ngủ hợp lý

5 loại thực phẩm ăn bao nhiêu giảm cân bấy nhiêu

1. Uống nước ấm

Hầu hết chúng ta thích uống nước lạnh, nhưng nếu bạn đang có ý định giảm cân, bạn nên suy nghĩ lại. Nước ấm đã được chứng minh là sẽ khiến bạn cảm thấy no nhanh hơn và không ăn nhiều.

Nếu bạn không thể uống được nước ấm, hãy thử thêm một túi trà thảo mộc để có hương vị hấp dẫn hơn.

2. Xem tivi ít hơn

Hầu hết chúng ta đều biết rằng chúng ta ăn nhiều hơn và tiêu thụ nhiều calo hơn nếu chúng ta ăn trong khi đang bị phân tâm như xem tivi, ngồi máy tính, đọc sách… Tuy nhiên, bạn không những phải thay đổi thói quen này mà còn nên giảm thiểu tối đa thời gian ngồi xem tivi của mình. Nó sẽ giúp bạn giảm cân bởi vì bạn đốt cháy nhiều calo hơn.

3. Mặc quần áo thoải mái

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chúng ta ăn ít hơn nếu chúng ta đang mặc quần áo rộng rãi, thoải mái và có độ đàn hồi.

Làm thế nào để mặc quần áo rộng rãi nhưng vẫn tôn dáng? Bạn có thể chọn các loại trang phục như quần yoga và tank tops… Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhưng vẫn tôn lên vòng eo của bạn.

4. Bổ sung vi khuẩn có lợi

Vi khuẩn đóng một vai trò lớn trong sự trao đổi chất và sự thèm ăn của chúng ta, vì vậy ăn nhiều các loại thực phẩm giàu probiotic (hay còn gọi là vi khuẩn) như sữa chua, bạn sẽ có thể giảm cân mà không cần giảm calo.

5. Ăn thêm các loại gia vị

Khi bạn tiêu thụ các thức ăn có nhiều gia vị như hạt tiêu cay, sự trao đổi sẽ chất tăng lên. Sau khi ăn những thức ăn này, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì lượng calo của những bữa ăn kế tiếp bởi chúng sẽ được hấp thụ ít hơn. Các loại gia vị này còn được chứng minh là có khả năng làm chậm sự tăng trưởng của tế bào mỡ.

6. Uống rượu

Những người nhấm nháp 1 ly rượu vang chắc chắn tiêu hao calo ít hơn những người uống 2-3 ly. Nhưng bạn nên đẩm bảo một ngày không uống quá 2 ly, nếu không bạn sẽ bị phản tác dụng.

Vân Vi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Đầu trang