Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Làm phẳng bụng, thu nhỏ hông chỉ trong 3 bước

8:45 AM | 22/09/2017 - Giảm béo

Thực hiện liên tục 3 bài tập này mỗi lần, nghỉ ngơi 30 giây mỗi khi chuyển bài tập. Lặp lại chu trình này 2-3 lần. Tập luyện 3 ngày/tuần.

Bài tập cực dễ để thu gọn vòng eo

3 bài tập cho bạn thân hình 'chuẩn không cần chỉnh'

4 bài tập kỳ diệu giảm mỡ cánh tay

3 bài tập kinh điển giúp giảm mỡ bụng

4 động tác yoga giúp giảm béo bụng

Để vòng 2 thon thả chỉ bằng 3 bài tập này

5 bài tập dễ ợt giúp cho bụng phẳng, eo thon

Lam phang bung, thu nho hong chi trong 3 buoc

1. Bài tập tạ đôi: Thực hiện 6-8 lần

Đứng 2 chân cách nhau rộng bằng vai, người đổ về phía trước, đầu gối hơi cong. Uống cong hông, lưng cúi về phía trước và hạ thấp thân người cho đến khi người gần như song song với mặt sàn. Hai tay cầm tạ buông thẳng. Nâng cao cánh tay phải lên, sao cho tay áp sát vào thân, uốn cong khuỷu tay và ép xương bả vai vào cột sống. Đổi bên.

2. Bài tập tạ đơn: Thực hiện 10-12 lần

Lam phang bung, thu nho hong chi trong 3 buoc

Người đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, ngón chân hướng ra ngoài, 2 tay buông thẳng, đặt trước vòng eo, tay giữ tạ. Hạ thấp người xuống bằng cách đẩy hông ra sau và co đầu gối lại. Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi đẩy mình trở lại vị trí ban đầu.

3. Bài tập leo núi: Thực hiện 10 lần

Lam phang bung, thu nho hong chi trong 3 buoc

2 tay chống lên sàn nhà, người, chân thẳng, 2 chân sát vào nhau, mũi chân chạm sàn, gót chân nâng lên. Đầu, thân, chân tạo thành một đường thẳng. Tiếp theo, bạn co đầu gối bên phải lên về phía trước ngực. Trở về vị trí ban đầu. Lặp lại tương tự với bên trái.

Bảo Lâm

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang