Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Hướng dẫn bài tập chống đẩy giúp chị em vừa đẹp vừa thêm yêu đời

11:50 AM | 09/05/2014 - Giảm béo

Đừng ngại chống đẩy bởi nó có tác dụng rất tốt với vẻ đẹp cả trong lẫn ngoài của chị em.

khi-chi-em-chong-day

Chống đẩy hàng ngày giúp cho bạn trở nên mạnh khỏe hơn tuy nhiên không nên chống đẩy sau khi ăn vì nó có thể gây ra một số khó chịu cho dạ dày, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa và dễ gây đau dạ dày.

Có thể chống đẩy 30-100 cái mỗi ngày tùy theo tình trạng sức khỏe và tăng dần khi đã quen.

Một vài lợi ích mà việc chống đẩy có thể đem lại:

1. Tăng cường tâm trạng vui vẻ

Chống đẩy đốt cháy calo thừa và mỡ thừa giúp bạn có được thân hình đẹp và vóc dáng chuẩn.

Chống đẩy sinh ra hormone endorphin - một loaiị hormone tăng cường tâm trạng vui vẻ. Vậy nên chống đẩy hàng ngày sẽ làm cho bạn cảm thấy rất hạnh phúc và tự tin.

2. Làm cho cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn

Các chống đẩy buộc tất cả các phần của cơ thể của bạn đều phải hoạt động, từ cổ, vai, cánh tay cũng như toàn bộ phần thân. Chị em nên thực hiện bài tập này hàng ngày để giúp cơ thể săn chắc và có vóc dáng thon gọn.

Đây là một trong những bài tập rất đơn giản, không cần các thiết bị phức tạp hoặc cần người tập cùng. Vì vậy, chị em có thể thoải mái tập tại nhà hoặc tại phòng tập.

2. Tăng sự trao đổi chất của cơ thể

Khi chống đẩy gần như tất cả các phần của cơ thể của bạn phải hoạt động. nó khiến cho nhiệt độ cơ thể tăng lên, lưu thông trong cơ thể cũng tăng và từ đó làm tăng quá trình tiêu hóa, trao đổi chất để còn đốt cháy calo và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Hướng dẫn bài tập chống đẩy:

- Nằm sấp người, hai chân khép vào nhau, hai tay dang rộng vừa phải và chống thẳng trên sàn.

- Từ từ cong khuỷu tay, hạ thấp dần thân người về phía mặt sàn cho đến khi đạt cao độ bằng phân nửa cao độ lúc bắt đầu động tác. Dừng lại ở tư thế này trong 2 giây.

- Tiếp tục hạ thấp người cho đến khi ngực gần chạm mặt sàn, lại giữ yên tư thế này trong 2 giây. Sau đó, dùng lực đẩy của tay nâng người lên nhưng đến cao độ bằng phân nửa cao độ khi chống thẳng tay thì dừng lại ở tư thế đó trong 2 giây. Cuối cùng, mở rộng khuỷu tay để nâng người trở về tư thế bắt đầu động tác.

TIN KHÁC
Đầu trang