Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Hứng khởi đón tết cùng vòng eo thon gọn chỉ với vài bài tập đơn giản

8:00 PM | 19/12/2019 - Giảm béo

Chỉ còn vài tuần nữa thôi là chúng ta đã bước sang năm mới 2020. Thế nhưng dường như việc chăm sóc cơ thể lại là một vấn đề “nan giải” đối với các chị em phụ nữ.

10 phút mỗi ngày cho vòng eo thon gọn

Top 7 loại trái cây giúp bụng phẳng, eo thon

7 bài tập giúp bụng phẳng, eo thon, khỏi cần dùng nịt bụng

Hãy tận dụng chiếc ghế của bạn để thực hiện 7 bài tập bụng phẳng eo thon này

Phụ nữ hãy bỏ ngay những thói quen này nếu muốn có vòng eo thon gọn như Ngọc Trinh

Tết đến xuân về cũng chính là lúc chúng ta có thời gian diện những “bộ cánh” xinh đẹp xuống phố đi chơi và ăn uống cùng bạn bè. Bên cạnh đó, chúng ta cần phải đảm bảo bản thân giữ được một vòng eo thon gọn để tăng thêm phần tự tin mà không lo mặc trang phục ấy không phù hợp.

Hung khoi don tet cung vong eo thon gon chi voi vai bai tap don gian
Sở hữu vòng eo thon gọn luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ

Chính vì điều đấy, những bạn nào đang lo lắng vì vòng eo quá khổ thì hãy thử áp dụng ngay những bài tập sau đây để có thể sở hữu cho mình một vòng eo thon gọn, xúng xính trong những bô trang phục đón Tết mà không phải ngại những lời dèm pha từ mọi người xung quanh.

Chống nghiêng

Đây là một trong số những bài tập mà bạn có thể vận dụng trong lúc rãnh rỗi hay không muốn bỏ lỡ những chương trình hấp dẫn trên màn hình tivi. Với tư thế nằm nghiêng, hai chân duỗi thẳng thoải mái. Trong lúc này chúng ta để toàn bộ trọng lượng của cơ thể dồn thẳng vào lực chống của cánh tay dưới của tay trái. Bạn nên giữ yên chúng trong một thời gian ngắn rồi đổi về phía còn lại.

Đây là một bài tập đòi hỏi cơ bụng chúng ta phải làm việc bằng cách hóp lại. Ngoài ra, chúng còn có vai trò ép lượng mỡ thừa dưới da bị loại bỏ một cách rất dễ dàng.

Gập bụng

Một trong số những bài tập đơn giản mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ cho vòng eo của bạn đó chính là động tác gập bụng. Chúng ta cũng có thể dễ dàng luyện tập động tác này tại nhà mỗi khi có thời gian rãnh.

Hung khoi don tet cung vong eo thon gon chi voi vai bai tap don gian
Gập bụng là một trong số những động tác đơn giản giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn

Với tư thế nằm ngửa, hai tay của bạn thả lỏng tự nhiên theo thân người, lòng bàn tay úp xuống. Bên cạnh đó, chúng ta thực hiện tiếp theo động tác gập người nhẹ. Nhưng cần lưu ý là phải giữ lưng sao cho nó vẫn còn chạm với mặt sàn, mặt hướng về phía trước. Còn về phần hai cánh tay của bạn lúc này sẽ được đưa lên chạm và vào đùi hay có thể để phía sau gáy.

Chúng ta cần giữ tư thế này trong vòng 3 giây, sau đó quay trở về tư thế thả lỏng như ban đầu. Song, chúng ta tiếp tục lặp đi lặp lại động tác này ít nhất 30 lần.

Vặn mình

Vặn mình là một trong những bài tập được nhiều người lựa chọn để phục vụ cho việc rèn luyện sức khỏe cũng như là giúp thon gọn vùng eo nhanh chóng, hiệu quả.

Tư thế ban đầu là chỉ cần nằm duỗi thẳng tay và chân. Sau đó, hai tay giang rộng ra hai bên. Song song với đó là động tác thu hai chân lại rồi xoay sang bên trái. Khi thực hiện xong động tác này thì đưa cơ thể trở về tư thế ban đầu rồi tiếp tục xoay phải.

Chúng ta cần duy trì động tác này trong khoảng 15 phút, chúng sẽ giúp cho vòng hai của bạn được cải thiện hơn rất nhiều.

Nâng mông và hông

Nâng mông và hông là một trong những động tác rất dễ thực hiện, không cần tốn nhiều đạo cụ mà vẫn có được cho mình vòng eo thon gọn như ý muốn.

Đầu tiên chúng ta chỉ cần nằm ngửa lên sàn. Trong lúc đó, hai tay của bạn được để sang hai bên và dọc theo cơ thể. Kết hợp với đó, hai chân chống lên và để rộng bằng vai. Ngoài ra, bạn cần lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng và cả mông lên cao. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo sao cho phần vai và đầu vẫn chạm với mặt sàn.

Giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Cứ như thể thực hiện động tác này khoảng 10 đến  15 lần rồi hãy chuyển sang động tác tiếp theo.

Động tác Plank

Khi nghe đến tên của động tác, chúng ta nghĩ nó sẽ rất khó để thực hiện. Nhưng không, đây cũng là một trong những động tác vô cùng dễ dàng.

Khác một chút so với những động tác phía trên. Đầu tiên, chúng ta cần giữ thẳng đầu, mắt hướng về phía trước. Cùng lúc, hai tay được chống xuống sàn tạo thành một góc 90 độ. Kết hợp với đó là lưng và chân phải được tạo thành một đường thẳng, hai chân khép duỗi thẳng về phía sau và mũi chân hơi nhón lên một chút.

Chúng ta cần đảm bảo được toàn bộ trọng lượng của cơ thể được dồn về phía các ngón chân cũng như khuỷu tay. Siết chặt cơ bụng và để tư thế đó trong khoảng 50 - 60 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Cứ như thế lặp đi lặp lại động tác từ 5 - 10 lần, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ không lâu sau một quá trình tập luyện.

Gập người thành hình chữ V

Đây là một trong số những động tác cần đến sự dẻo dai của cơ thể. Nếu chúng ta có thể luyện tập được, chúng sẽ mang đến tín hiệu vô cùng lạc quan.

Tư thế đầu tiên, chúng ta nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân cần phải duỗi thẳng và thả lỏng. Cùng với đó là hai tay phải được đưa thẳng qua khỏi đầu. Tiếp theo, bạn cần thực hiện việc nâng người và hai chân lên, đồng thời đưa hai tay về phía các đầu ngón chân, có thể giữ lấy chúng thì thật tuyệt vời. Sau đó cần giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Hung khoi don tet cung vong eo thon gon chi voi vai bai tap don gian
Việc tăng cường các bài tập là việc mà nhiều chị em phụ nữ nên làm trong khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi là sẽ đến Tết Nguyên Đán

Cứ như thế lặp đi lặp lại động tác trong khoảng 15 phút rồi chuyển sang bài tập khác.

Đạp xe trên không

Động tác đạp xe ít được mọi ngượi lựa chọn và tập luyện. Thế nhưng không ai ngờ rằng, chúng lại mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, đây là một trong những động tác giúp giảm mỡ thừa, giúp săn chắc vùng bụng một cách rất hiệu quả.

Chúng ta cần nằm xuống sàn, hai chân duỗi thẳng thoải mái, 2 cánh tay được đặt phía sau đầu. Đồng thời với đó là động tác gồng cơ bụng và nâng vai lên. Hãy đảm bảo rằng hông, vai và cả mông của bạn được nâng cao so với lưng. Tiếp theo đó là động tác nâng đầu gối thay phiên nhau giống như chúng ta đang đi xe đạp.

Thực hiện động tác này, người tập cần phải lưu ý sao cho khuỷu tay trái chạm đầu gối chân phải và ngược chiều lại. Cứ như thế luyện tập trong khoảng 15 phút mỗi ngày và sau 1 đến 2 tuần, bạn sẽ thấy ngay những điều kỳ diệu đến với vòng eo của mình.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

TIN KHÁC
Đầu trang