Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

11:30 AM | 29/04/2014 - Giảm béo

Ngồi nhiều, vòng bụng phát phì luôn khiến cho những quý cô văn phòng lo lắng. Một vài thói quen sống lành mạnh dưới đây có thể giúp giải quyết vấn đề này một cách đơn giản.

A 15407

1. Hạn chế ăn vặt

Thủ phạm đầu tiên khiến bạn tăng cân chính là đồ ăn vặt vì nó có chứa nhiều calo.

Phần lớn chị em trong công sở đều có thói quen ăn vặt vì những đồ ăn này ngon mắt, nhưng  ăn nhiều đồ ăn vặt không tốt cho sức khỏe của bạn. Bởi thế, hạn chế ăn vặt và tránh các đồ ăn sẵn chính là giải pháp cho những cô nàng muốn giữ thân hình thon gọn.

2. Uống đủ nước

Mỗi ngày cơ thể cần được cung cấp từ 1,5 – 2 lít nước. Nước giúp làm giảm bớt cảm giác thèm ăn, tránh được việc ăn những đồ ăn vặt không tốt cho sức khỏe. Uống đủ nước giúp cho quá trình tiêu hao calo và tiêu hủy lượng mỡ dư thừa.

2. Tích cực vận động

Theo Deppluss, vận động chính là cách tốt nhất để có thân hình thon gọn.

Tính chất công việc của dân công sở là không đi lại nhiều. Một ngày 8 tiếng ngồi lỳ trong phòng chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc bạn tăng cân hoặc vòng eo của bạn ngày càng “bánh mỳ”. Chính vì thế, tích cực vận động là giải pháp lý tưởng nhất để bạn có thể giữ thân hình thon gọn.

 Ngoài việc thường xuyên tập thể dục ở nhà vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối, trong giờ làm việc bạn cũng nên tạo những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn các cơ, cứ khoảng 45 phút một lần bạn nên đứng lên đi lại, vận động cho các cơ đỡ mỏi và hít thở khí trời, lấy lại tinh thần cho lần làm việc tiếp theo. Không nên ngồi lỳ một chỗ, cơ thể vừa mệt mỏi và phần eo của bạn cũng có nguy cơ “phát triển”.

4. Không bỏ bữa chính

Tuyệt đối không nên bỏ bữa sáng và bữa trưa. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe của bạn để làm việc hiệu quả cho một ngày. Ngoài ra, nếu ăn đủ các bữa chính, bạn cũng sẽ hạn chế được việc ăn vặt.

Một điều cần lưu ý là ngay sau khi ăn xong: bạn không nên ngồi làm việc ngay mà hãy đi lại, thư giãn để tốt cho dạ dày cũng như làm giảm quá trình tích mỡ bụng.

5. Ngủ đủ

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc bạn thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều chính là nguyên nhân dẫn đến việc bạn thèm ăn hơn. Ngủ đủ 7-8 tiếng/ ngày sẽ vừa đảm bảo cho sức khỏe cũng như điều hòa nhu cầu ăn uống của bạn. Nên sắp xếp công việc một cách thích hợp để bạn có thể ngủ đủ trong ngày.

Từ bỏ những thói quen không tốt và làm theo những lời khuyên trên sẽ giúp bạn vừa có sức khỏe tốt vừa có thân hình thon gọn.

loading...
TIN KHÁC
Đầu trang