Giảm béo vòng 1 hiệu quả

10:00 AM | 09/09/2018 - Giảm béo

Một trong những nguyên nhân khiến vòng 1 của chị em bị sệ là do sự tích tụ của lớp mỡ dưới da khu vực này nhiều. Những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn thu gọn vùng ngực một cách hiệu quả nhất.

6 bước để nâng cấp vòng 1

Tăng size vòng 1 chưa bao giờ dễ đến thế

Giảm nhiệt miệng trong vòng 1 phút 30 giây chỉ với phương pháp này

Tập 3 tư thế YOGA trong vòng 10 phút mỗi ngày giúp bạn trẻ lâu và luôn khỏe mạnh

7 bài tập YOGA siêu hiệu quả cho vòng 1

10 động tác đơn giản giúp thu nhỏ bắp tay và vòng 1 săn chắc

9 bài tập giảm 10kg chỉ trong vòng 1 tháng

Ăn gì để giảm béo bụng trong vòng 14 ngày?

Chăm chỉ ăn những loại trái cây này vòng 1 sẽ được cải thiện nhanh chóng

Những nguyên nhân gây đau nhức vòng 1 bạn không thể chủ quan

Giam beo vong 1 hieu qua

Ăn nhiều chất xơ

Thực tế cho thấy ăn nhiều chất xơ sẽ giúp bạn có một thân hình cân đối. Chất xơ sẽ khiến bạn phải nhai nhiều và cảm thấy no lâu nên hạn chế được cảm giác thèm ăn. Hơn nữa, loại thực phẩm này lại chứa rất ít năng lượng, khiến quá trình tích tụ lớp mỡ dưới da giảm mạnh.

Theo nghiên cứu của trường ĐH Tufts bang Massachutsetts (Mỹ), nếu một phụ nữ trung bình ăn 14g chất xơ một ngày có thể giảm được 2kg trong vòng 4 tháng. Cùng với việc trọng lượng cơ thể được kiểm soát, vòng 1 nhờ đó cũng trở nên gọn gàng hơn.

Uống cà phê hàng ngày

Không chỉ hạn chế quá trình hấp thụ chất béo của cơ thể, cà phê còn có vai trò vô cùng quan trọng trong việc ngăn ngừa sự hình thành chất béo ở vòng 1. Do bị caffein cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng nên lớp mỡ ở ngực sẽ mất dần, khiến khuôn ngực trở nên vừa vặn hơn.

Thế nên, với những người đang có vòng 1 quá cỡ, hãy tập thói quen uống cà phê hàng ngày, tuy nhiên, đừng quá lạm dụng bởi nó có thể khiến ngực của bạn bị teo tóp quá mức.

Luyện tập thể dục

Việc luyện tập hàng ngày không chỉ giúp bạn có sức khỏe dẻo dai mà đó còn là cách làm săn chắc cơ bắp, loại bỏ mỡ thừa. Tuy nhiên, luyện tập cũng phải thật đúng cách thì bạn mới có thể đạt được hiệu quả như ý.

Với vùng ngực, bài tập được các chuyên gia khuyên dùng chính là tập tạ tay. Theo đó, bạn cần nằm ngửa trên ghế với tư thế nằm đẩy tạ. Hai tay nắm tạ úp vào nhau, rồi đưa thẳng lên vuông góc với mặt đất, tay nắm tạ hơi nới lỏng.

Khi luyện tập, bạn cần lưu ý rằng: theo hơi thở ra, hai khủy tay từ từ gập lại hạ xuống hai bên, góc ở khuỷu tay nhỏ dần, cứ như vậy tiếp tục hạ khuỷu tay xuống thấp đến mức tối đa khiến cho cơ ngực lớn mở căng tối đa, cả lồng ngực nâng cao lên. Dừng lại mấy giây, hít vào và chậm chậm đẩy tạ lên trở lại vị trí ban đầu. Chú ý khi hai tay đẩy tạ lên cần phải sát ngực, ngực nâng vai hạ tập trung ý niệm trên vùng cơ ngực lớn.

Khi được thực hiện đều đặn, bài tập này sẽ làm giảm mỡ thừa ở ngực đồng thời giúp mở rộng vùng ngực, làm ngực cao, chắc hơn.

Tắm nước nóng

Tắm nước nóng vừa thúc đẩy tuần hoàn máu vừa làm giãn nở tế bào vòng 1, từ đó giúp việc giảm béo vùng ngực trở nên dễ dàng hơn. Thế nên, khi tắm, hãy sử dụng vòi sen xả trực tiếp lên ngực.

Tuy nhiên, với cách làm này, bạn cần kết hợp với các động tác chuyên biệt như lấy tay massage đều quanh ngực… nếu không sẽ dẫn đến tình trạng “đồi núi” bị “sập sệ” do lớp cơ đã mất độ đàn hồi, dẻo dai vì nước nóng.

Dương Phương

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...
Đầu trang