Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Động tác yoga thu nhỏ bắp chân chỉ với 10 phút tập mỗi ngày

5:31 PM | 20/03/2018 - Giảm béo

Bắp chân to luôn là nỗi ảm ảnh đối với chị em. Có người là do tăng cân những cũng có người là do cơ địa, bắp chân nhiều mỡ và không chắc, bắp chân to do cơ... Để tự tin diện những chiếc váy ngắn hay quần bò skinny hãy thử tập những động tác yoga đơn giản để thu nhỏ bắp chân.

4 bài tập đơn giản cho vòng 2 thon gọn

3 tư thế yoga cho cánh tay thon gọn và săn chắc

Cách làm nhỏ bắp chân kỳ diệu

Massage giúp khuôn mặt thon gọn

4 động tác thể dục thẩm mỹ để giúp cơ thể thon gọn, săn chắc

Loại bỏ 10 thói quen xấu khi ngủ để có cơ thể thon gọn hơn

Các bài tập giúp chân thon gọn chỉ mất 3 phút trước khi đi ngủ

''Lợi bất cập hại'' chỉ vì tập yoga sai cách

Tìm lại sự tự tin với 5 bài tập yoga tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản

Huấn luyện viên yoga - Hana Giang Anh đã chia sẻ bí quyết thu nhỏ bắp chân với những động tác yoga đơn giản, dễ thực hiện và đạt hiệu quả cao. Bài tập phù hợp với tất cả những ai muốn thu nhỏ bắp chân, trừ những người do cơ địa bắp chân to thì không nên tập bài tập này.

Động tác 1

Chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay chống hông.

Thực hiện:

- Thực hiện động tác nhón chân lên rồi hạ xuống.

- Lặp lại khoảng 30 lần.

- Kiễng chân lên và giữ nguyên tư thế khoảng 30s sao cho căng cơ bắp chân.

Dong tac yoga thu nho bap chan chi voi 10 phut tap moi ngay

Động tác 2

Chuẩn bị: Kiễng hai chân (giống động tác 1)

Thực hiện:

- Từ tư thế kiễng chân, hạ thấp mông sao cho đầu gối gập tạo góc 45 độ, gót chân không chạm đất.

- Hít thở sâu và đều để giữ thăng bằng.

- Lặp lại động tác khoảng 10 lần.

Dong tac yoga thu nho bap chan chi voi 10 phut tap moi ngay

Động tác 3

Chuẩn bị: Tư thế kiễng hai chân, hai tay chống hông.

Thực hiện:

- Kiễng chân và bước sang trái, sau đó thu chân về và vẫn giữ nguyên tư thế kiễng.

- Thực hiện tương tự với bên còn lại

- Lặp lại động tác khoảng 15 lần

Dong tac yoga thu nho bap chan chi voi 10 phut tap moi ngay

Động tác 4

Chuẩn bị: Kiễng chân, hai tay chống hông hoặc để song song với thân người.

Thực hiện:

- Thực hiện động tác nhón chân lên rồi hạ xuống với tần suất nhanh hơn so với động tác 1.

- Lặp lại khoảng 30 lần.

- Kiễng chân lên và giữ nguyên tư thế khoảng 30s sao cho căng cơ bắp chân.

Dong tac yoga thu nho bap chan chi voi 10 phut tap moi ngay

Tổng thời gian tập nên vào khoảng 10-15 phút mỗi ngày để giảm mỡ phần bắp chân giúp chân thon gọn giúp phái nữ tự tin mặc váy ngắn và quần bó sát. Bên cạnh đó đôi chân bạn cũng sẽ dẻo dai và có được sức bền từ việc tập những động tác trên. Hãy thực hiện ngay từ hôm nay để có một đôi chân thon gọn và thân hình hoàn hảo.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC