Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Chỉ 1 bài tập NẰM THỞ trong vòng 10 phút sẽ giúp thư giãn tinh thần và giảm mỡ bụng

12:09 PM | 15/10/2018 - Giảm béo

Bạn hoàn toàn có thể tập động tác thở sau ngay tại nhà, trên giường vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp tinh thần thoải mái, ngủ ngon, và nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc.

Đoán bệnh ung thư phổi qua hơi thở

Ngạc nhiên với 5 thực phẩm khiến hơi thở có mùi

4 bài tập thở "để đời" giúp trường thọ

Cách tập hít thở giúp vòng bụng săn chắc

Chữa khỏi cao huyết áp nhờ tập thiền, yoga và hít thở?

Biết ngay sức khỏe ra sao thông qua mùi hơi thở với mẹo cực hay

Biết cách hít thở, giảm béo nhanh chóng

Chỉ cần HÍT THỞ thôi cũng có thể giảm cân nhanh

HÍT THỞ giúp giảm lo âu- khó tin nhưng lại là sự thật

Bài tập thở 5-10 phút

Chi 1 bai tap NAM THO trong vong 10 phut se giup thu gian tinh than va giam mo bung

Thực hiện:

- Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên tấm thảm.

- Nếu là người mới tập, hãy đặt tay lên bụng để kiểm soát hơi thở tốt hơn.

- Từ từ hít vào qua mũi, lúc này dạ dày sẽ giãn ra, bạn có thể cảm nhận bằng bàn tay.

- Tiếp đó, thở ra, lúc này môi mím chặt, cảm nhận bụng co lại dưới bàn tay.

- Lưu ý, hít vào và thở ra bằng bụng, ngực luôn giữ vững tư thế.

- Tập động tác này trong vòng 5-10 phút. Sau đó, bạn có thể tăng thời gian, cũng như thực hiện bài tập này trong khi ngồi hoặc đứng.

Bình Nguyên

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...
TIN KHÁC
Đầu trang