Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Bắt đầu kế hoạch giảm cân, đốt mỡ thừa với 4 động tác giãn cơ đơn giản

4:57 PM | 16/05/2019 - Giảm béo

Khi nói đến giảm cân, nhiều người trong chúng ta cho rằng phải tập những động tác hoạt động nhiều như cardio hay workouts nhưng thực tế để tập được những bài tập nặng, bạn cần bắt đầu với những động tác kéo giãn cơ bắp.

Bí quyết giảm béo thành công không tốn tiền

Cà tím giúp giảm béo, ngăn ngừa ung thư

4 bài tập SIẾT CƠ BỤNG giảm mỡ, tập sớm ngày nào thì tốt ngày đó

Bài tập 15 phút giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn đi tập gym

4 bài tập đơn giản nhất giúp đánh tan MỠ ĐÙI TRONG, giúp bạn tự tin đi biển mùa hè này

 Giãn cơ hiệu quả như thế nào trong giảm cân?

- Giúp đốt cháy calo, có thể không nhiều bằng những bài tập cường cao độ nhưng vẫn hỗ trợ giảm béo tốt hơn là ngồi một chỗ.

- Cải thiện trao đổi chất, giúp bạn cân bằng hệ tiêu hóa.

- Giảm căng thẳng, khiến bạn thoải mái hơn trong quá trình giảm cân. Giảm căng thẳng cũng sẽ khiến bạn kiểm soát được cách ăn uống hàng ngày.

- Đốt cháy mỡ thừa, xây dựng cơ bắp.

Bat dau ke hoach giam can, dot mo thua voi 4 dong tac gian co don gian

 Bắt đầu bài tập giảm cân với 4 động tác giãn cơ đơn giản sau:

1. Động tác rắn hổ mang

Bài tập kéo giãn này tác động chủ yếu lên vùng vai, lưng, ngực, bụng,  và hông.  Động tác này giảm mỡ bụng sẽ rất hiệu quả đối với những ai đang cố gắng giảm mỡ bụng.

Cách thực hiện:

Nằm sấp dưới sàn nhà, với hai chân khép.

Duỗi hai tay và từ từ chống hai bàn tay xuống thảm, nâng người lên tư thế giống rắn hổ mang.

Đầu ngửa ra phía sau, kéo căng phần ngực, tay và vai để giãn cơ tối đa.

Giữ vị trí này trong 20-30 giây.

Bat dau ke hoach giam can, dot mo thua voi 4 dong tac gian co don gian

2. Động tác ngồi xoay người

Động tác xoay người tác động lên các bộ phận sau: lưng, bụng và hông.

Cách thực hiện:

Ngồi xuống sàn, với chân phảiduỗi thẳng trước mặt, chân tráico lên, bàn chân trái vắt chéo sang phía đầu gối chân phải.

Xoay thân trên sang hướng bên trái khoảng 60 độ, tay phải đặt lên đầu gối chân trái để cố định tư thế.

Tiếp tục vặn người và giữ nguyên tư thế trong 20-30 giây.

Bat dau ke hoach giam can, dot mo thua voi 4 dong tac gian co don gian

3. Động tác, tư thế chiến binh

Động tác này chủ yếu giảm mỡ vùng: hông, lưng và bụng.

Cách thực hiện:

Từ vị trí đứng thẳng, bước chân phải lên phía trước tạo khoảng cách tầm 1m so với chân trái, chân phải hạ thấp, tạo góc 90 độ. Mũi chân trái chạm sàn và làm điểm tựa để chân phải có thể bước xa hơn, kéo căng cơ hơn.

Hai tay hướng lên phía trần nhà.

Giữ tư thế này trong 25-30 giây, đổi bên và lặp lại tương tự.

Bat dau ke hoach giam can, dot mo thua voi 4 dong tac gian co don gian

4. Giãn cơ chân

Động tác này nhằm giảm mỡ đùi, bắp chân và săn chắc mông.

Cách thực hiện:

Đưa chân phải sang bên phải, hạ thấp trọng tâm tới khi chân phải tạo góc 90 độ.

Chân trái mở rộng về phía bên trái, bàn chân vẫn chạm sàn. Hơi nghiêng phần thân trên về phía trước mặt. Hai tay đặt lên đầu gối chân phải để giữ thăng bằng.

Giữ tư thế này trong 25-30 giây và sau đó đổi bên.

Bat dau ke hoach giam can, dot mo thua voi 4 dong tac gian co don gian

Thu Hương

Theo Tạp chí Sống khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang