Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

9 bài tập thể dục buổi sáng cho 1 ngày năng động và hiệu quả giảm cân trông thấy

4:54 PM | 04/12/2018 - Giảm béo

Sáng dậy, hãy chịu khó dành ra vài phút để tập những động tác đơn giản sau. Bạn sẽ thấy cơ thể mình hoạt bát, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống của một ngày và cho cả hiệu quả giảm cân rõ rệt.

2 phút với 6 bài tập yoga tăng cường sức khỏe toàn diện cho phụ nữ 40

Những lưu ý về bài tập giúp tăng chiều cao cho trẻ

3 bài tập đơn giản chữa thoái hóa đốt sống lưng cho dân văn phòng

6 bài tập Yoga buổi sáng cho ngày mới năng động

Chỉ cần thực hiện 1 lần 5 bài tập giảm cân sau là thấy hiệu quả ngay

6 bài tập vật lý trị liệu cho người thoái hóa khớp gối

4 bài tập yoga giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng

2 bài tập yoga Chim bồ câu bay giúp vòng 2 thọn gọn, vòng 3 tuyệt đẹp

Tập 10 phút cho 5 bài tập giảm cân hiệu quả nhất

6 bài tập giúp đùi thon, chân đẹp

Bài tập 1

9 bai tap the duc buoi sang cho 1 ngay nang dong va hieu qua giam can trong thay

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế quỳ một chân, hai tay đặt sau gáy.

- Từ từ khuỵu gối phía trước, kéo căng bắp đùi phía sau, hai tay giữ nguyên.

- Lặp lại động tác 20 lần rồi đổi bên.

Bài tập 2

9 bai tap the duc buoi sang cho 1 ngay nang dong va hieu qua giam can trong thay

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế nằm nghiêng một bên, chân co, đầu gối lên một tay, tay còn lại chống hông.

- Từ từ mở gối căng hết mức có thể.

- Lặp lại động tác 20 lần rồi đổi bên.

Bài tập 3

9 bai tap the duc buoi sang cho 1 ngay nang dong va hieu qua giam can trong thay

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, hai tay đưa cao ngang vai, nâng người lên khỏi mặt đất sao cho đầu gối, bụng và ngực trên một đường thẳng.

- Từ từ rút gối một chân lên cao hết mức có thể.

- Lặp lại động tác 20 lần rồi đổi bên.

Bài tập 4

9 bai tap the duc buoi sang cho 1 ngay nang dong va hieu qua giam can trong thay

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế quỳ một chân, chân còn lại mở ngang, một tay chống xuống đất, một tay đưa thẳng lên trời.

- Từ từ vặn người, đưa tay đang giơ cao vòng qua ngực.

- Lặp lại động tác 20 lần rồi đổi bên.

Bài tập 5

9 bai tap the duc buoi sang cho 1 ngay nang dong va hieu qua giam can trong thay

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế đứng dựa lưng vào tường, đầu gối chùng, hai tay úp gập cao ngang ngực.

- Từ từ vươn người đứng thẳng dậy.

- Lặp lại động tác 20 lần.

Bài tập 6

9 bai tap the duc buoi sang cho 1 ngay nang dong va hieu qua giam can trong thay

Thực hiện:

- Sau khi thực hiện xong động tác phía trước.

- Từ từ ngồi xổm xuống, hai tay chạm hai mũi bàn chân rồi lần lượt giơ từng tay lên trời.

- Lặp lại động tác 20 lần.

Bài tập 7

9 bai tap the duc buoi sang cho 1 ngay nang dong va hieu qua giam can trong thay

Thực hiện:

-Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, hai tay đưa phía trước ngực.

- Từ từ đồ người về phía trước, đưa thẳng một chân về phía sau, giữ thăng bằng trên một chân.

- Lặp lại động tác 20 lần rồi đổi bên.

Bài tập 8

9 bai tap the duc buoi sang cho 1 ngay nang dong va hieu qua giam can trong thay

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, hai tay đặt sau gáy.

- Từ từ bước một chân lên phía trước, vào tư thế quỳ một gối, vặn người.

- Lặp lại động tác 20 lần rồi đổi bên.

Bài tập 9

9 bai tap the duc buoi sang cho 1 ngay nang dong va hieu qua giam can trong thay

Thực hiện:

- Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, hai tay chống hông.

- Từ từ bước dài sang bên trái, chùng đầu gối trái, kéo giãn bắp chân phải.

- Lặp lại động tác 20 lần rồi đổi bên.

Thiên Hà

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...
TIN KHÁC
Đầu trang