Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

7 mẹo đơn giản giúp bạn giảm 500 calo khỏi chế độ ăn uống

4:42 PM | 24/07/2018 - Giảm béo

Bạn có cảm thấy thất vọng mỗi khi bạn nhìn vào chính mình trong gương, bởi vì, bạn cảm thấy rằng bạn chưa đủ gầy, bởi vì những kg mỡ thừa ở bụng bạn?

Bí kíp để GIẢM BÉO MẶT nhanh chóng

Những thực phẩm giúp làm đẹp và giảm béo miễn chê

Loại bỏ 5kg mỡ thừa nhờ phương pháp giảm béo bằng thịt bò

Học bí quyết ''chỉ cần nằm cũng giảm béo'' của người Nhật để đón Tết vui

Biết cách hít thở, giảm béo nhanh chóng

Muốn giảm béo đừng bỏ qua 10 loại rau sau

Nếu có, thì bạn phải tìm những cách hiệu quả nhất để giảm cân một cách nhanh chóng và một cách lành mạnh?

Hầu hết chúng ta đã biết thực tế rằng, thừa cân hoặc béo phì, nơi chỉ số khối cơ thể (BMI) nhiều hơn bình thường, sau đó, nó có thể dẫn đến một số biến chứng sức khỏe.

Đau khớp, đau tim, bệnh gan, các vấn đề tiêu hóa, trầm cảm, vô sinh, một số loại ung thư, vv, chỉ là một vài trong số các tác dụng phụ của việc có chất béo cơ thể dư thừa.

Vì vậy, nó rất quan trọng để nỗ lực làm mọi thứ có thể để giảm cân và duy trì một chỉ số khối cơ thể khỏe mạnh.

7 meo don gian giup ban giam 500 calo khoi che do an uong

Theo Boldsky, cắt giảm lượng calo dư thừa từ chế độ ăn uống hàng ngày và ăn uống lành mạnh, cùng với tập thể dục, có thể giúp giảm cân.

Thậm chí cắt giảm 500 calo từ chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể giúp bạn giảm khoảng 3-4kg chỉ trong một tháng!

Vì vậy, dưới đây là một vài mẹo đơn giản có thể giúp bạn giảm khoảng 500 calo từ chế độ ăn hàng ngày của bạn:

1. Ăn sandwich ít bánh mì

Thay vì sử dụng nhiều bánh mì, bạn có thể thêm nguyên liệu khác để làm bánh sandwich, chẳng hạn như cà chua, dưa chuột, thịt,… vào bên trong!. Vì vậy, bạn có thể cắt giảm đến 500 calo cho 2 lát bánh mì. Tuy nhiên, đảm bảo rằng bạn sử dụng các thành phần ít chất béo lành mạnh bên trong bánh sandwich.

2. Uống cà phê đen

Nếu bạn là một người yêu cà phê, người cần tách cà phê đó mỗi buổi sáng để thậm chí bắt đầu làm việc hiệu quả trong ngày, bạn không đơn độc! Nhiều người thích cà phê và nó có một số lợi ích sức khỏe. Chỉ uống cà phê đen, không có sữa hoặc đường, có thể giúp bạn giảm khoảng 500 calo, nếu bạn uống 2-3 ly một ngày, vì sữa và đường có chứa nhiều calo và chất béo!

3. Mang theo nước ép tự làm

Hầu hết mọi người mệt mỏi và cảm thấy cần phải trẻ hóa và làm mới bản thân, sẽ uống nước ép trái cây vài lần một ngày, đặc biệt là nếu họ có công việc bận rộn.

Vì vậy, nhiều người trong chúng ta lựa chọn thức uống năng lượng hoặc nước trái cây đóng hộp, có chứa rất nhiều calo và đường. Thay vào đó, bạn có thể mang theo các loại nước trái cây không đường, lành mạnh từ nhà, không bị ô nhiễm, cũng như chứa ít calo hơn. Đây là một cách khác để cắt giảm khoảng 500 calo.

4. Nhai chậm hơn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người nhai chậm, có khuynh hướng ăn ít hơn, vì nhai từ từ có xu hướng làm cho chúng ta cảm thấy no hơn. Điều này là do nhiều nước bọt hơn được tạo ra khi chúng ta nhai từ từ và khi nước bọt phản ứng với chất dịch tiêu hóa khi nó đến dạ dày, tạo ra cảm giác no.

Vì vậy, nhai thức ăn của bạn từ từ có thể giúp bạn tiêu thụ ít hơn khoảng 200 calo trong mỗi bữa ăn trong ngày, tổng cộng khoảng 500!

5. Kết thúc bữa tối của bạn trước 7 giờ tối

Nếu bạn là người có thói quen ăn bữa tối muộn, sau 7 giờ tối, thì đã đến lúc bạn thay đổi thói quen này và bắt đầu ăn tối sớm. Điều này là do, một nghiên cứu gần đây của Nhật Bản đã phát hiện ra rằng những người ăn tối muộn vào ban đêm hoặc ăn vặt muộn vào ban đêm, tiêu thụ nhiều hơn khoảng 500 calo, vì tỷ lệ trao đổi chất của họ cao hơn vào thời điểm đó. Vì vậy, bạn có thể giảm tối đa 500 calo, nếu bạn kết thúc bữa ăn tối sớm.

6. Ăn trước gương

Có vẻ hơi kỳ lạ nhưng ăn trước gương được biết là giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn, đặc biệt là nếu bạn đang cố gắng giảm cân.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn trước gương khiến một người ý thức được về cân nặng của họ và sẽ khuyến khích họ ăn ít hơn, do đó cho phép họ ăn ít calo hơn, thậm chí không tốn nhiều công sức!

7. Sử dụng đĩa nhỏ hơn

Đây có thể là một mẹo có thể giúp bạn ăn ít hơn và cũng cho phép bạn cắt giảm khoảng 500 calo mỗi ngày (khoảng 200 calo cho mỗi bữa ăn). Khi chúng ta sử dụng các đĩa nhỏ hơn, chúng ta sẽ đựng được ít thức ăn hơn, do đó giảm lượng tiêu thụ mà không tốn nhiều công sức!

Hoài Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang