Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

6 việc làm vào buổi tối giúp giảm cân

11:10 AM | 15/03/2016 - Giảm béo

Nếu bạn muốn giảm cân, thực ra nó không khó để đạt được cân nặng như ý!

Rước bệnh vì chăm thể dục buổi tối

Những thực phẩm tồi tệ nhất khi ăn vào buổi tối

Điểm mặt 8 thói quen nguy hiểm buổi tối

7 điều nên làm vào buổi tối để xinh đẹp vào hôm sau

Khổ vì vợ làm đẹp buổi tối

3 công thức giải độc vừa giúp giảm cân, vừa chữa đau đầu hiệu quả

Tạo hứng khởi khi giảm cân

Bí quyết giảm cân hiệu quả với 4 loại trà

Ưu - nhược điểm của các phương pháp giảm cân

Ngủ ngon, da đẹp, xương chắc khỏe... nhờ uống 1 ly nước muối ấm mỗi sáng

1. Tập thể dục nhẹ nhàng

Những hình thức thể dục nhẹ nhàng như đi dạo, yoga, thiền định hoặc những bài vận động chân tay nhẹ nhàng tại chỗ vào buổi tối không chỉ giúp bạn thư giãn cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động, mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nhưng bạn nên nhớ không tập những bài thể dục có cường độ mạnh, nó có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi, hại cho dạ dày và càng khiến bạn thèm ăn vào ban đêm.

2. Lên thực đơn cho ngày hôm sau

Việc này sẽ hữu ích cho việc giảm cân của bạn. Bằng cách lên thực đơn sẵn, bạn sẽ có nhiều thời gian để lựa chọn thực phẩm lành mạnh thay vì những quyết định vội vàng khi lựa chọn thực phẩm cho từng bữa ăn vì công việc bận rộn.

3. Chuẩn bị bữa ăn sáng

Bạn thường xuyên có những bữa ăn sáng vội vàng? Khi đó, bạn sẽ có xu hướng ăn những đồ ăn nhanh như bánh ngọt, kẹo… Và nó sẽ làm bạn tăng cân nhanh. Giải pháp sẽ là bạn hãy chuẩn bị bữa ăn sáng lành mạnh từ buổi tối hôm trước như cháo bột yến mạch hoặc trứng ốp…

4. Uống 1 ly nước ấm với mật ong

Uống 1 ly nước ấm với một chút mật ong trước khi đi ngủ là cách tốt để hỗ trợ giảm cân. Nước ấm sẽ giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất, đồng thời mật ong tốt cho tiêu hóa sẽ giúp cơ thể loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

5. Tắt đèn và các thiết bị điện tử trước 30 phút

Khi ngủ trong phòng tối hoàn hoàn, cơ thể bạn sẽ sản sinh ra một loại hormone có tên melatonin. Đây là một loại hormone giúp cơ thể sản sinh ra tế bào mỡ nâu giúp đốt cháy calo hiệu quả.

Những ánh sáng nhân tạo từ đèn điện, tivi, điện thoại, máy tính… sẽ ngăn chặn sự sản sinh của loại hormone này và phá vỡ đồng hồ sinh học của cơ thể bạn.

Vì thế, để có một giấc ngủ ngon và giảm cân nhanh bạn hãy tắt đèn và các thiết bị điện tử.

6. Đi ngủ sớm

Bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn nếu bạn thức khuya, vì thức khuya khiến bạn có cảm giác đói. Không chỉ vậy, việc ngủ ít còn làm giảm khả năng đốt cháy calo khi thức dậy. Vì thế, nếu bạn muốn giảm cân, hãy đảm bảo mỗi đêm ngủ 6-8 tiếng.

Song Nữ

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang