Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

5 thực phẩm tuyệt vời nhất cho việc giảm cân

4:08 PM | 02/11/2016 - Giảm béo

Thực phẩm tự nhiên ẩn chứa nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Chúng không chỉ giúp bạn ngăn ngừa các bệnh mãn tính, cải thiện thị lực mà còn giúp bạn có được thân hình mảnh mai mà không hề thiếu chất.

6 thực phẩm giảm cân tuyệt vời cho mùa thu

Nấm - thực phẩm “siêu hạng” giảm cân

10 mẹo giảm cân “không tưởng”

Giảm 2-3kg/ tuần cùng liệu trình giảm cân với BƯỞI

Top 9 thực phẩm giảm cân hiệu quả trong mùa đông

Thực phẩm giảm cân hàng ngày

6 mẹo hoán đổi cách ăn uống giúp giảm cân

Thanh Long - lành tính, giúp giảm cân và chữa nhiều bệnh

Tại sao bạn cần ăn chất béo để giảm cân?

Bạn bè có thể là vũ khí bí mật để bạn giảm cân

Theo Health.com, dưới đây là 5 loại thực phẩm bạn không nên bỏ qua nếu muốn có được thân hình mảnh mai quyến rũ.

1. Đậu đen

Một chén đậu đen có chứa tới 15g protein và không hề chứa các chất béo bão hòa giống như ở các loại thịt đỏ.

2. Bơ

Không có lý do gì để bạn phải sợ ăn chất béo miễn chúng là những chất béo không bão hòa. Axit oleic, một hợp chất trong chất béo không bão hòa lành mạnh đã được tìm thấy trong quả bơ. Nó có thể khiến bạn no lâu và không có cảm giác thèm ăn.

Dùng 1/4 hoặc 1/2 quả bơ đắp lên bụng có thể đánh tan mỡ bụng và làm cho vùng da ở đây được  mịn màng hơn. Các loại kem được làm từ trái cây này cũng giàu chất xơ và protein.

3. Bông cải xanh (súp lơ xanh)

Bông cải xanh nổi tiếng về khả năng chống ung thư. Với lượng calo ít hơn 30 calo trong mỗi khẩu phần ăn, nó cũng được coi là sự lựa chọn tuyệt vời để giảm cân.

4. Gạo lức

Gạo lức có chứa nhiều chất xơ hơn so với gạo trắng. Một phần ăn khoảng nửa cốc có chứa 1,7g kháng tinh bột, một chế độ ăn lành mạnh làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo. Thêm vào đó, gạo lức là loại thực phẩm có mật độ năng lượng thấp, điều đó có nghĩa là bạn sẽ no lâu nhưng ít calo.

Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, những phụ nữ ăn chế độ ăn có mật độ năng lượng cao hơn trong vòng hơn 6 năm sẽ tăng 3 lần trọng lượng cơ thể so với phụ nữ có chế độ ăn mật độ năng lượng thấp.

5. Lê

Chỉ cần một quả lê có thể cung cấp 15% lượng chất xơ bạn cần hàng ngày. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những phụ nữ ăn 3 quả lê một ngày tiêu thụ ít calo và giảm cân nhiều hơn những người không ăn lê.

Vân Anh

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang