Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

10 nguyên tắc vàng trong tập luyện giảm cân

11:56 AM | 08/07/2016 - Giảm béo

Theo Men’s Health, dưới đây là 10 nguyên tắc vàng cho những người muốn luyện tập giảm cân nhanh, hay hộc và ghi nhớ lại ngay để thực hiện nhé.

Tắm sau tập luyện: Chuyện không nhỏ

Nghe nhạc giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn

Tập luyện ngay cả khi đi nghỉ: Tại sao không?

Cách chọn áo ngực khi tập luyện

Mẹo tập luyện mùa hè để luôn khỏe

11 nguyên tắc vàng cho tập luyện giảm cân

Ngăn chặn 3 loại ung thư phổ biến ở chị em bằng tập luyện

Ngăn ngừa cơn đói sau khi tập luyện

Lưu ý quan trọng bảo vệ khớp xương khi tập luyện

8 cách giảm cân thú vị không cần tập luyện

1. Sau khi tập luyện nên đi bộ để giúp các enzym chống béo phì hoạt động tích cực.

2. Chạy thể dục là một môn thể thao giúp tiêu hao calo nhanh nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.

3. Đa dạng các động tác tập luyện để giúp cho tất cả các bộ phận trên cơ thể đều phải vận động sẽ giúp lượng calo được tiêu hao gấp đôi so với bình thường.

4. Nhảy dây trong vòng 10 phút có tác dụng tiêu hao một lượng calo tương đương với việc leo núi trong nửa giờ.

5. Bài tập có cường độ lớn trong vòng 10 giây mỗi ngày giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong vòng 2 tuần.

6. Chú trọng đến nhịp độ tập luyện, nên càng nhanh càng tốt, sẽ giúp cơ thể đốt chất nhiều hơn 11% so với nhịp độ tập luyện chậm.

7. Không nên tập luyện một mình, nên rủ người thân hoặc bạn bè cùng tập sẽ giúp bạn giảm được nhiều hơn 1/3 trọng lượng tiêu hao so với khi bạn chỉ tập một mình.

8. Chú trọng đến các bài tập với cơ chân sẽ khiến cho cơ thể phải sử dụng đến nhiều năng lượng, tiêu hao nhiều calo hơn.

9. Nên tập luyện sau 6 giờ tối. Đó là thời điểm nhiệt độ cơ thể có xu hướng giảm, giúp cho các cơ vận động linh hoạt và các phản ứng trong cơ thể diễn ra nhanh chóng hơn.

10. Tập luyện dưới ánh nắng mặt trời giúp bạn giảm được 20% chất béo trong cơ thể.

Thu Hà

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang