Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Bài tập yoga cho mặt thon gọn, hết nếp nhăn

4:03 PM | 27/07/2018 - Làm đẹp CHUYÊN ĐỀ: KHỎE ĐẸP VỚI YOGA

Không cần phải nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần kiên trì tập theo những động tác sau đây mỗi ngày cũng có thể khiến bạn sở hữu khuôn mặt như ý.

Tuyệt chiêu giảm béo mặt

Bí kíp để GIẢM BÉO MẶT nhanh chóng

Mỉm cười để giảm béo mặt

Bài tập tốt nhất để giảm béo mặt

Ấn huyệt giảm béo mặt

5 tư thế yoga cho bạn vòng 3 tuyệt đẹp

3 tư thế yoga cho cánh tay thon gọn và săn chắc

Những lý do tuyệt vời để bạn tập yoga

6 tư thế yoga giảm cholesterol, cải thiện chức năng gan, giảm cân...

Tác dụng cực tốt từ A-Z của yoga

1. Luân chuyển không khí

Bài tập này có tác dụng làm vùng má săn chắc, giảm phúng phính.

Ngậm miệng, mím chặt môi và phồng khí lên ở phía dưới môi trên. Giữ nguyên trong 10 giây. Chuyển không khí sang má trái rồi giữ yên 10 giây. Sau đó chuyển khí sang má phải và giữ tiếp 10 giây.

Bai tap yoga cho mat thon gon, het nep nhan

Ảnh minh họa

Lặp lại động tác chuyển khí từ má này sang má kia khoảng 10-15 lần.

2. Chu môi

Chu môi thành hình chữ “O” nhỏ, hóp lại, rồi thổi không khí ra khỏi miệng. Tập động tác này khoảng 10-15 lần.

3. “Mặt cá”

Hóp má lại thật chặt để khuôn mặt bị hõm vào như “mặt cá” và môi chúm chím lại như “mỏ chim”. Giữ nguyên tư thế đó khoảng 5-10 giây. Lặp lại 5 lần.

Bai tap yoga cho mat thon gon, het nep nhan

Ảnh minh họa

4. Ngẩng mặt

Ngẩng mặt nhìn lên trần nhà càng lâu càng tốt, sao cho có cảm giác vùng da cổ được kéo căng ra. Sau đó thổi không khí ra khỏi miệng và trở lại tư thế cũ. Lặp lại động tác 5 lần.

5. Xóa mỡ cằm

Bài tập môi này làm cho cơ hàm và cằm căng ra, làm cơ hàm săn chắc và xóa mỡ nọng ở cằm.

Dịch chuyển môi dưới lên môi trên sao cho càng gần mũi càng tốt. Giữ yên tư thế 15 giây. Lặp lại bài tập môi này 10 lần mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất.

6. Há miệng

Bài tập này giúp các cơ mặt duỗi tối đa và săn chắc hơn.

Há miệng càng to càng tốt và giữ nguyên khoảng 10 giây. Có thể tập 15 lần. 9. Hít khí

7. Đẩy mặt

Đặt cả hai ngón tay trỏ và giữa lên hai bên xương má. Đẩy lớp da qua khỏi xương má lên sát mắt. Há miệng thành hình dạng oval dài. Giữ yên động tác khoảng 10 giây và thả tay ra. Thư giãn và lặp lại động tác 10-15 lần.

8. Nhướn mày

Nhướn cao chân mày, càng cao càng tốt, tuy nhiên đừng để tạo nếp nhăn ở phần da dưới lông mày. Để nguyên động tác khoảng 10 giây. Lặp lại động tác 5 lần.

Bai tap yoga cho mat thon gon, het nep nhan

Ảnh minh họa

9. Le lưỡi

Thở không khí ra hết qua đường miệng. Lè lưỡi ra càng xa càng tốt. Mở mắt to. Xong động tác, thư giãn. Lặp lại 3 hay 4 lần.

Vi Vi

TIN KHÁC
Đầu trang