Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Tập yoga 5 phút mỗi sáng giúp giảm cân hiệu quả

4:36 PM | 08/11/2016 - Giảm béo CHUYÊN ĐỀ: KHỎE ĐẸP VỚI YOGA

Theo Health, bạn hãy dành 5 phút tập luyện yoga mỗi sáng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và sở hữu một vóc dáng thon gọn, chắc khoẻ cho cuộc sống thêm vui vẻ.

Yoga sai cách: Coi chừng tẩu hỏa nhập ma

Tập yoga tại nhà- hết stress, hết béo

Yoga – liều thuốc thần cho bệnh nhân tiểu không tự chủ

Thử 5 tư thế yoga trị đau lưng hiệu quả

4 động tác yoga giúp giảm béo bụng

7 lý do bạn nên tập yoga càng sớm càng tốt

5 bài tập yoga đơn giản và hữu ích nhất

1. Động tác Awkward Chair

Đứng với hai chân sát lại, bụng hóp. Đẩy hông về phía sau, hạ thấp trọng tâm tạo tư thế ngồi xổm như thể đang ngồi trên một chiếc ghế, đưa hai tay cao lên phía đỉnh đầu, đồng thời thở ra. Giữ tư thế trong 8 nhịp thở rồi trở về tư thế chuẩn bị.

2. Động tác High Lunge

Đứng hai chân chụm sát, hóp bụng. Đưa hai tay lên cao, bước một chân ra phía sau, hạ thấp trọng tâm, đồng thời thở ra. Giữ nguyên tư thế trong 8 nhịp thở rồi trở về tư thế chuẩn bị và đổi chân.

3. Động tác Warrior 1

Đứng thẳng, hai tay thả lỏng, hóp bụng. Đưa chân phải lên phía trước, trùng gối tạo góc vuông 90 độ, chân trái đưa thẳng về phía sau, hai tay đưa thẳng về phía đỉnh đầu, mắt nhìn theo tay, thở ra. Giữ nguyên tư thế trong 8 nhịp thở rồi trở về tư thế chuẩn bị và đổi chân.

4. Động tác Warrior 2

Đứng thẳng, hai tay thả lỏng, hóp bụng. Đưa chân phải lên phía trước, trùng gối tạo góc vuông 90 độ, chân trái đưa thẳng về phía sau, hai tay đưa ngang sang hai bên cao bằng vai, thở ra. Giữ nguyên tư thế trong 8 nhịp thở rồi trở về tư thế chuẩn bị và đổi chân.

T.T

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang